Monday 16 March 2009

Đôi Khi đợi chờ

Gió tới thổi Đôi Khi
Hàng ngàn hàng vạn câu trả lời của lá
Em tới bên tôi lầm lì
Xì xầm hàng tỉ tỉ những thầm thì câu thơ

Câu thơ giữ cơn mơ gần lại
Ôm ấp những dồn dập thời gian
Để nuôi nấng mùa thu ngây dại
Chờ thơ lịm chảy kịp phai lá vàng

Dạo em sang, li ti háo hức
Chờ chực rời vãi tí tách nhịp thơ rơi
Em sang, tim buôn lơi thành thực
Đong đưa, lần lựa, thao thức có còn khơi?

Lá chưa rơi, lá đợi lập lờ
Tôi đây đợi những mập mờ đa mang
Gió ơi đợi đã, đừng sang!
Em tôi đợi nhốt tình hoang bây giờ!

Em, thơ, tôi, gió, lá đợi chờ
Nhỡ Đôi Khi chợt hững hờ mất tăm
Bao chờ đợi, đến nẳm đến năm
Ẵm Đôi Khi tới, bắt ai chăm đợi chờ

Cũng bởi: Đôi Khi chợt cũng đợi chờ Đôi Khi

No comments:

Post a Comment

Monday 16 March 2009

Đôi Khi đợi chờ

Gió tới thổi Đôi Khi
Hàng ngàn hàng vạn câu trả lời của lá
Em tới bên tôi lầm lì
Xì xầm hàng tỉ tỉ những thầm thì câu thơ

Câu thơ giữ cơn mơ gần lại
Ôm ấp những dồn dập thời gian
Để nuôi nấng mùa thu ngây dại
Chờ thơ lịm chảy kịp phai lá vàng

Dạo em sang, li ti háo hức
Chờ chực rời vãi tí tách nhịp thơ rơi
Em sang, tim buôn lơi thành thực
Đong đưa, lần lựa, thao thức có còn khơi?

Lá chưa rơi, lá đợi lập lờ
Tôi đây đợi những mập mờ đa mang
Gió ơi đợi đã, đừng sang!
Em tôi đợi nhốt tình hoang bây giờ!

Em, thơ, tôi, gió, lá đợi chờ
Nhỡ Đôi Khi chợt hững hờ mất tăm
Bao chờ đợi, đến nẳm đến năm
Ẵm Đôi Khi tới, bắt ai chăm đợi chờ

Cũng bởi: Đôi Khi chợt cũng đợi chờ Đôi Khi

No comments:

Post a Comment