Tuesday 24 March 2009

Tớ chẳng thấy mùa thu

Tớ chẳng thấy mùa thu

Thơ chỉ: thu kia kìa

Nhiu mắt như người học vẽ

Nhỏ nhẹ: tớ chỉ thấy ve

Này xạo ke cậu bưởi

Thế ai buồn rười rượi?

Tớ tức tưởi phân trần

Này nhé thấy bước chân

Ai tần ngần đếm lá

Rồi tiếng ve xa cạ

Hát ra rã màu rêu

Hương nhè nhẹ tỏa đều

Gió thì trêu màn phố

Nắng thêm vàng mấy “độ”

Mây điệu bộ thong dong

Đèn thì tối ở trong

Bởi rứa chiều hong hong mắt tớ

Thế là cậu cứ ngợ

Tớ buồn rượi trong lòng

Cậu muốn uống rượu trong

Hai đứa đong vài chén

Thơ và người không hẹn

Lai rai bén duyên tình

No comments:

Post a Comment

Tuesday 24 March 2009

Tớ chẳng thấy mùa thu

Tớ chẳng thấy mùa thu

Thơ chỉ: thu kia kìa

Nhiu mắt như người học vẽ

Nhỏ nhẹ: tớ chỉ thấy ve

Này xạo ke cậu bưởi

Thế ai buồn rười rượi?

Tớ tức tưởi phân trần

Này nhé thấy bước chân

Ai tần ngần đếm lá

Rồi tiếng ve xa cạ

Hát ra rã màu rêu

Hương nhè nhẹ tỏa đều

Gió thì trêu màn phố

Nắng thêm vàng mấy “độ”

Mây điệu bộ thong dong

Đèn thì tối ở trong

Bởi rứa chiều hong hong mắt tớ

Thế là cậu cứ ngợ

Tớ buồn rượi trong lòng

Cậu muốn uống rượu trong

Hai đứa đong vài chén

Thơ và người không hẹn

Lai rai bén duyên tình

No comments:

Post a Comment